Lịch để bàn 2022 - đưa thương hiệu doanh nghiệp vừa và nhỏ lan tỏa 365 ngày

Đã đăng: 29/07/2021
2 phút đọc
Lịch để bàn 2022 - đưa thương hiệu  doanh nghiệp vừa và nhỏ  lan tỏa 365 ngày

Lịch để bàn là vật phẩm không thể thiếu trong môi trường làm việc văn phòng, vừa để xem ngày, tháng, note lại các sự kiện quan trọng, vừa có thể dùng trang trí không gian làm việc. Với những tính năng tiện lợi như vậy, trong những năm gần đây, Lịch để bàn là mặt hàng được thị trường ưa chuộng, bởi chi phí rẻ, hợp với nguồn kinh phí marketing nên được các doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm và dùng để tặng cho nhân viên, khách hàng ... nhân dịp năm mới.  Một tính năng ưu việt nữa của Lịch để bàn là giúp đưa thương hiệu  doanh nghiệp của bạn lan tỏa 365 ngày.

Lịch để bàn 2022  -sieuthilich-lịch tết cho mọi nhà


Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam đang chịu ảnh hưởng từ đại dịch covid 2019, nhưng nhu cầu quảng bá thương hiệu lại là vấn đề sống còn, không thể để thương hiệu bị lu mờ trong thời gian đại dịch, vì vậy Lịch để bàn là quà tặng phù hợp nhất với nguồn ngân sách marketing hạn hẹp.


Các nhà sản xuất Lịch tết 2022 cũng đã thấy được điều này và đã quan tâm đầu tư đúng mức đến Lịch để bàn,  từ khâu chuẩn bị nội dung, biên tập...đến thiết kế, in và thành phẩm sau in cũng được làm một cách tỉ mỉ, chắc chiu & tinh tế, ứng dụng nhiều công nghệ thành phẩm sau in tiên tiến. Lịch để bàn có hai loại phổ biến trên thị trường  đó là loại chữ A  kích thước 16x23 và loại chữ M  kích thước 24x16. 


Tại sieuthilich.vn, quý khách sẽ có nhiều lựa chọn cho bộ Lịch để bàn 2022 và chắc chắn sẽ chọn được chủ đề phù hợp với doanh nghiệp của mình, chúng tôi luôn tư vấn để quý doanh nghiệp chọn được bộ Lịch để bàn ưng ý nhất, với mức giá hợp lý và phù hợp.