• Trang chủ
  • Blog
  • sieuthilich; lịch tết 2022; lịch tết nhâm dần 2022

Lịch 52 tuần - Gíup thương hiệu lan tỏa đến cộng động

Đã đăng: 29/07/2021
1 phút đọc
Lịch 52 tuần - Gíup thương hiệu lan tỏa đến cộng động

Lịch bloc 52 tuần cũng là ấn phẩm đặc biệt góp vào bộ sưu tập Lịch tết Nhâm dần 2022 mang đến hơi ấm của mùa xuân cho ngôi nhà thân yêu của bạn. Với thiết kế khổ 31x41cm, 52 tờ lịch được làm bằng giấy Couché Matt 90 gsm, Bìa treo in Metalize, thực hiện theo công nghệ mới, ép nổi 3D, trên bìa có gắn chữ Lộc chất liệu cẩm thạch. Hộp Lịch bloc 52 tuần được in và thành phẩm theo kỹ thuật, công nghệ mới - Túi giấy Duxlex in 4 màu. 


Lịch bloc 52 tuần rất độc đáo phải không? mỗi tuần được gói gọn trong mỗi tờ lịch được thiết kế tỉ mỉ cả về nội dung lẫn hình thức. 


Nền kinh tế Việt Nam, 90% là doanh nghiệp vừa và nhỏ, nguồn kinh phí dành cho marketing cũng hạn hẹp. Tuy vậy, các nhà quản lý cũng đã ý thức được việc phổ biến nhận diện thương hiệu là vô cùng quan trọng, mang tính sống còn của doanh nghiệp trong nền kinh tế hội nhập và do đó, Lịch bloc 52 tuần sẽ là ấn phẩm phù hợp nhất để truyền tải thông tin nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp bạn trong 365 ngày. Vô cùng hiệu quả phải không?


Tại sieuthilich.vn, bạn sẽ có nhiều lựa chọn để chọn cho mình một ấn phẩm Lịch tết ưng ý nhất. Chúng tôi sẽ luôn tư vấn và hỗ trợ bạn bất kể lúc nào bạn cần.